Powered By Blogger

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

โด้ฝัน!ผ่านบาร์ซ่าลิ่วดวลผีรอบชิงดำชปล.



        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ตนอยากดวลด้วยในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ยันการได้ชนกับ บาร์เซโลน่า ในรอบตัดเชือก ไม่ใช่การแก้แค้นที่เคยแพ้ 0-5 เกมลีก


        คริสเตียโน่ โรนัลโด้
ยอดปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดใจว่า ตนอยากปะทะฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตสโมสรต้นสังกัดแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ผ่าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งในรอบก่อนรองชนะเลิศ มาได้สำเร็จมาได้สำเร็จด้วยสกอร์รวม 2 นัด ชนะ 5-0 

        "ถูกต้องเลย ผมคงจะมีความสุขมากๆ ถ้าได้เจอกับ แมนเชสเตอร์ เพราะผมเคยเล่นให้พวกเขาตั้งนานถึง 6 ปี แต่ยังไงๆ ก็ต้องรอดูแล้วกันว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างนับจากนี้ เพราะยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลกว่าจะถึงรอบชิงชนะเลิศ" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี ระบุ โดยในรอบรองชนะเลิศนั้น เรอัล มาดริด ต้องโคจรมาพบกับ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับร่วมลีก ซึ่งมีคิวฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 27 เมษายน (ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว) และ 3 พฤษภาคมนี้ (ที่สนาม คัมป์ นู) 

        ถึงแม้ เรอัล บุกไปพ่าย "บาร์ซ่า" อย่างเละเทะถึง 0-5 ในเกมลีกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว แต่ โรนัลโด้ มองว่า การเจอกันในเวทียุโรปครั้งนี้ไม่ใช่การแก้แค้นสำหรับทีมตนแต่อย่างใด "ผมไม่ชอบคำว่า -แก้แค้น- เลยจริงๆ แต่ที่แน่ๆ คือมันจะเป็นเกมที่น่าสนใจสำหรับบรรดาแฟนบอลทั่วโลกและทุกๆ คนที่รักในเกมฟุตบอลแน่นอน ไม่ใช่แค่เพราะพวกเราหรอก"

        "มันน่าสนใจจริงๆ นะ เพราะนี่คือสองทีมที่เจ๋งที่สุดแล้วในตอนนี้ มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ สำหรับเราแน่นอน แต่เราจำเป็นต้องคิดว่า เรามีโอกาสชนะพวกเขาได้เช่นกัน เพราะพวกเขาไม่ได้มาจากนอกโลกนี่" อดีตดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าว โดย เรอัล มีคิวเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น