Powered By Blogger

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

มันโช่มั่นใจบาโลจะเป็นฮีโร่พาเรือฝังผี




        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะกิด มาริโอ บาโลเตลลี่ ใช้เกมเอฟเอ คัพ รอบรองฯ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ เป็นเวทีชนะใจแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" และเปลี่ยนแปลงปีที่ยุ่งเหยิง ให้กลายเป็นปีทองของเขา

        โร แบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้น มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอยชาติเดียวกัน พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เหตุโดนกระหน่ำด่าเยอะเพราะพฤติกรรมไม่ดี หลังจากมีแววว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองฯ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ เวมบลีย์ วันเสาร์นี้ เนื่องจาก คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวหลัก เจ็บจากเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 วันจันทร์ที่ผ่านมา

        มัน ชินี่ ทุ่มเงินคว้า บาโลเตลลี่ มาจาก อินเตอร์ มิลาน พร้อมกิตติศัพท์ด้านลบ ซึ่ง ดาวยิงวัยรุ่น ก็แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมแย่ๆ ออกมาเป็นระยะๆ และด้วยการที่วันเสาร์นี้ บาโลเตลลี่ จะถูกจับตามองมากขึ้น เมื่อ เตเวซ ลงไม่ได้ มันชินี่ เลยต้องกระตุ้น และให้กำลังใจ โดยแสดงความมั่นใจว่า บาโลเตลลี่ สามารถใช้โอกาสนี้เอาชนะใจแฟนบอล เป็นฮีโร่พาทีม "เรือใบสีฟ้า" เชือดทีม "ปีศาจแดง"

        "เขาสามารถเป็นฮีโร่ได้ วันเสาร์นี้ถ้าได้เล่นมันจะเป็นโอกาสให้เขาได้ทำผลงาน และถ้าเขายิงประตูพาเราเข้ารอบชิงฯ ได้ ปีนี้ของเขาจะเปลี่ยนไปเลย และเขามีความสามารถที่จะทำแบบนั้นได้ในเกมใหญ่ๆ ในเกมก่อนนี้กับ ซันเดอร์แลนด์ เขาก็เล่นดี แต่เกมกับ ลิเวอร์พูล หลังจากสกอร์มัน 3-0 แล้ว มันก็กลายเป็นเรื่องยากของนักเตะทุกคน ในเกมลีก 6 นัดถัดไป และในเกมรอบรองฯ กับรอบชิงฯ ผมหวังว่า มาริโอ จะยิงได้"  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น